Thông Báo

E hèm!

Mấy bữa nay có việc phải đi xa gấp, nên chẳng onl đc, cũng chẳng thể thông báo là mình off mấy ngày. Sr mn nhá. 07

H già roy nên khó tính thì phải, lúc nào ngoi lên cũng là thông báo.

1/ Hiện h bận bù đầu lên ấy, nên nhiều khi sẽ lặn mấy ngày ko thấy tăm hơi đâu. Mn thông cảm, bạn cũng chẳng muốn thế, nhưng đời nó đưa đẩy mà. Ko bjk tình hình này kéo dài đến bao h nữa.

2/ Lại là “Lạc vương phi”, Hiện tại mình ko edit bộ này, mà bé Vân Anh edit, mình chỉ beta thoy, có hối thì mình cũng chịu. Hôm qua mới nhận đc c82 của bé ấy thoy, mà trong time mình vắng nhà có 3cmt hối tr, thế nên lùi lại 9 ngày. Hôm nay tâm trạng hơi thoải mái, nên t2 tuần sau mình sẽ post

3/ Dạo này hay bị stress, tâm trạng lên xuống bất thường. SS QH nói bộ “Nương tử xin nhẹ chút” có ng post và làm ebook, mà chưa đc sự đồng ý của mình027. SS bảo mình nên làm pic đi, nhưng mình thì chẳng muốn làm khó các bạn đọc, vì vậy, chỉ trông vào ý thức của các bạn thoy. Đừng dồn ép nhau quá, đến lúc mình bực thì đừng hỏi tại sao….Nhé029, ngay cả bé Diễm edit bộ ấy có lần xin mình post bên LQD mình cũng ko cho e ấy post, mà chỉ đc dẫn link (Sr cưng36) Vậy các bạn có tư cách j mà lấy đi nhể.03

4/ Bộ “Nữ bổ thiện hạ” Mấy bé nhận edit đã lặn mất tăm ko thấy nổi lên 4.Nên thoy, ta hoàn bộ nữa roy rớ tới nó vậy.

Cuối cùng, về vấn đề cmt ấy. Mấy bạn vui thì cmt vài cái cho nhà đỡ vắng vẻ, ko thì thoy, đừng có cmt lung tung ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, và quyền đọc của mấy bạn trong nhà. Tr thì có rất nhiều, ko có bộ của mình mấy bạn đọc bộ khác đợi bộ mình hoàn roy hãy quay lại, lấy ebook về đọc cho sướng con mắt, đỡ phải chờ đợi.

Thoy, hết roy đấy. 88

Thân

kunxjh

9 thoughts on “E hèm!

  1. Omo~~ Mới cơm bách đã thấy não nề vại cục cưng? Công nhận mấy cái loại *beep* đó ức chế thật đấy, hôm e xuống núi hóng thị phi, làm mấy việc linh tinh cho rum cũng bị vại 1 lần. Thiệt tức rung tay nga~~ Công sức mình làm ra, vại mà mấy đứa *beep* 1 chút cũng trả thèm tôn trọng (ノಠ益ಠ)ノ Tự túc là hạnh phúc thì hơn, chỉ vì mấy thứ chẳng đáng đồng tiền mà chọn làm *beep* không làm người thì thật….Aiii~~ Xảy ra lần nữa thì làm pic lunz tỷ (`_ゝ´) Bạn đọc xẽ hiểu và thông cảm thui (◡‿◡✿)

    Dạo này tỷ hết edit, chỉ beta thui hử? Mà mấy hum nay mò vào nhà tỷ suốt =)) Có phải hay ko nên xây cho em cái phòng để em trú tạm a? (≧◡≦)

    1. Lượn đi cho nước nó trong nhá =))~ Tỷ edit 1 bộ vs beta 1 bộ. Đang định nhờ e edit hộ đây :3 Edit đi roy tỷ xây phòng cho ná :x

      1. Phũ thế =)) Bộ nào vợi? Em xem tình hình nếu được thì làm giúp tỷ nà (◡‿◡✿)

        Tại em đang ôm những 3 bộ, 2 bộ kia làm còn mún ói máu T~T Nếu giúp đc thì em giúp. Em coi như đồng ý một nửa rồi =)) Vại xây cho em nửa cái phòng đặt cọc đi =)))

  2. :D bảo sao ngày nào cũng qua nhà tỷ hóng mà không thấy gì. thôi thì kệ thiên hạ đi mấy người đã được đọc free mà còn nói kiểu như thế thì đúng là não ……..
    Kệ họ. Muội là muội vẫn dải chiếu ở đây nhá* ghim 4 góc luôn* ;)

Cmt đê...>"< !!!

